kata sukkuladi

The hurrier i go, the behinder i get!

miðvikudagur, apríl 23, 2008

Símtal

Já halló?
já hæ, hvaða áfengi er best að drekka kl 8 á morgnanna?
uhhh ég veit það ekki... kampavín eða hvítvín????
já nei ég var meira að pæla í vodka...
já ok en kl 8 um morguninn??
já allavega ekki bjór, annars þarf maður alltaf að pissa...

Þetta símtal var frá Steina bróður en hann vildi fá smá ráðleggingar því hann er að fara að dimmitera í á morgun sem FatBastard frá Austin Powers... búningurinn hans er uppblásinn og með rennilás á bakinu....þessvegna vildi hann ekki drekka bjór :)

ohh vildi óska að ég gæti séð hann á morgunn... elsku litla bróður minn sem er ekki lengur lítill...

en það er gott að vita að hann hringir í mig ef honum vanntar góð ráð :)

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Þessi athugasemd hefur verið fjarlægð af stjórnanda bloggs.

23.4.2008, 06:05  
Anonymous Nafnlaus sagði...

hahahahahahaha

Góður !!

Guð hvað ég væri til í að sjá hann... segðu honum að senda þér mynd og þú setur mynd á síðuna þína :)

Stella

23.4.2008, 14:56  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Hahaha, mér finnst best að fá mér bjór á morgnana:)
Gaman að lesa bloggið þitt sæta!
Knús!

kv/sigrún perla

2.5.2008, 01:37  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim