kata sukkuladi

The hurrier i go, the behinder i get!

mánudagur, apríl 14, 2008

jahh þá er það byrjað

danskar konur eru komnar í sandalan og léttu, blómóttu hör buxurnar og spóka sig um göngugötunni eins og það sé komið sumar... ég er enn í minni hettupeysu og úlpu!! 10 stig og sól kalla ekki fram sandala og hör buxur að mínu mati...

ég kláraði að vefa fyrsta holl af prufum í síðustu viku ... veftæknin sem ég einbeiti mér að heitir "hulkrus" eða krúsudúllu hola, nei bara djók... og hér er mynd af þessari frábæru tækni...
svo er ég búin að prjóna 2 peysur á prjónavélina... það er reyndar soldið erfitt að fá fyrstu flíkina til að vera eins og uppskriftin en, flík númer 2 er mikið betri :)

2 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Hlakka til að fá svona prjónapeysu...;-) Manstu ég pantaði eina um jólin?

Ertu enn reyklaus?

Hilsen,

Inga

16.4.2008, 15:51  
Anonymous Nafnlaus sagði...

spennó.
knús,
anna jóh.

17.4.2008, 15:21  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim