kata sukkuladi

The hurrier i go, the behinder i get!

mánudagur, apríl 21, 2008

Hæbb,
Ég fékk vinnu í síðustu viku hjá Aristo pack... Tommy reddaði mér aukavinnu í 3 daga við að setja saman sýningar skápa og hillur fyrir málingarlitaspjöld... það var rosalega fínt að komast útúr húsi og gera eitthvað annað en skólaverkefni, gat ekki einusinni hugsað um skólan því að það var svo mikið að gera í vinnunni.

Jói átti afmæli í síðustu viku þann 15.apríl, við svindluðum og héldum upp á afmælið hans um páskana SAMAN. ég gaf Jóa handprjónaðan trefil úr handspunni alpacca ull, dvd spilara og koddaver... hann var mjög ánægður...
púff þetta millilanda samband er farið að verða gott... Bara 7 mánuðir eftir svo er ég flutt heim aftur...VÚHÚ!!!

heimavinnan kallar... núna er ég að æfa mig í hvílustillingu á prjónavélinni en með henni get ég t.d prjónað þríhirninga og látið þá mynda hring og margt fleira.

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

Skilaðu síðbúnum afmæliskveðjum til Jóa!
Inga D

24.4.2008, 11:09  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim