kata sukkuladi

The hurrier i go, the behinder i get!

sunnudagur, ágúst 20, 2006

þrumur og rigning

ég vaknaði í morgun og staulaðist á fætur hálfsofandi... þurfti svo agalega mikið að pissa settist á klósettið og gerði mitt, ætlaði svo að teigja mig í klósettpappírinn....AAAaarrggg.... ég vaknaði eins og skot... þar sat frú kónguló hlussudóttir og bauð mér góðan dag!!!... hennar dagur var ekki svo góður því hún endaði í klósettinu kraminn inn í klósettpappírnum góða sem hún sat svo makindalega á... kannski var hún bara að skeina sig???HA...
Skólinn byrjaði síðasta mánudag, núna er ég í vef og útsaum... og þetta hljómar allt ótrúlega spennandi og áhugavert það sem við erum að fara að gera... við erum nú aðalega að gera prufur til að læra mismunandi aðferðir.
Annars er ég búin að vera heima svona flesta daga og njóta þess að hanga upp í sófa og bródera, fór samt með Katý í hjólatúr í kringum vatnið á laugardaginn, hún er nefninlega nýbúin að fjárfesta í bleiku "shopper" hjóli...
Nú svo er ég svo húsmóðurleg að ég þreif íbúðina hátt og lágt í dag... þvoði meira að segja gluggana að innan og utan!!! nú og svo átti ég það nú alveg skilið að fara á kaffihús með Tommy eftir erfiði dagsins!! Var að koma heim og er að hugsa um að brodera aðeins meira :)
það voru þrumur og grenjandi rigning í dag en stitti upp með kvöldinu... þegar maður er farinn að tala um veðrið á blogginu sínu, þá er nú eitthvað lítið að gerast í lífi manns... hehe

takk fyrir commentin
over and out.

2 Ummæli:

Blogger Katrín sagði...

ohh það er svo gaman að brodera - ég á allavega fullt af hálfkláruðum útsaumum. ég nota samt bara svona einfalt með krosssaum og uppskrift sem segir nákvæmlega hvað ég að á gera og hvar, það er samt gaman :-)

21.8.2006, 09:22  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Gaman að sjá að bloggið þitt er lifnað við á ný - þótt ég sé náttúrulega spæld yfir því að hafa ekkert séð þig þegar þú varst hérna í sumar :o/
Það hljómar rosalega skemmtilegt þetta nám sem þú ert í. Þú verður endilega að setja inn myndir af því sem þú ert að bródera! :o)

Kveðja,
Helena

22.8.2006, 01:28  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim