kata sukkuladi

The hurrier i go, the behinder i get!

miðvikudagur, nóvember 09, 2005

kitluð, klukkuð eða krukkuð?

núverandi tími: 23:50
núverandi föt: græn hlýrabolur, brúnar buxur og bláir sokkar og ullasokkainniskór (sem ég fékk frá tengdó í afmælisgjöf)!!!
núverandi skap: er alveg rosalega hamingjusöm en samt allveg drullu þreytt (best að blogga í staðinn fyrir að fara sofa :))
núverandi hár: úrsérvaxið og þarf nauðsynlega að fara í litunn.
núverandi pirringur: humm... ég er nú ekkert pirruð ... nema helv.. nágrannarnir
núverandi lykt: mig dreymir um lyktina af Jóa.
núverandi hlutur sem þú ættir að vera að gera: fara sofa... annars hrannars verkefnin upp..brodera... prjóna... vefa.
núverandi skartgripir: úr og bleikir eyrnalokkar... væri reyndar samt til í að vera alltaf með perluhálsfestina mína.
núverandi áhyggja: hvort að Jói fái vinnu í Danmörku og hvort að ég nái ekki að klára öll verkefnin í skólanum
núverandi löngun: að vera kominn upp í rúm og vita að ég get sofið út á morgun
núverandi ósk: að Jói komi til mín fyrr en seinna og að vinir mínir "kíki" við í heimsókn
núverandi farði: púður, maskari, augnbýantur og augnskuggi síðan í gær
núverandi eftirsjá: hhhuu.. man nú ekki eftir neinu sem ég sé svona mikið eftir
núverandi vonbrigði: nú bara námslánin (þau eru djók)
núverandi skemmtun: tölvan mín og heklið sem er að verða af pottaleppum
núverandi ást: JÓHANN JÓHANNSSON... ég elska þig Jói
núverandi staður: íbúðin mín
núverandi bók: Meistarinn og Margarítan eftir Bulgakof... frábær bók, bækurnar um erlend eftir ArnaldIndriðason, Harry potter og svo er ég að lesa svartur á leik eftir Stefán Mána... er á bls 5 síðan fyrir 2 vikum
núverandi bíómynd: langar til að sjá myndina : Walis & gromit, og Mörket (dönsk mynd) og svo in your shoe.. sem á að koma núna út í nóv
núverandi íþrótt: hef ekkert farið í ræktina en annars labba ég mikið... annars eru listdansskautakeppnir í sjónvarpinu skemmtilegar
núverandi tónlist: pacebo
núverandi lag á heilanum: pure morning með placbo
núverandi blótsyrði: hvaða djö...
núverandi msn manneskjur: Helga systir og Jói
núverandi desktop mynd: mynd sem Jói tók þegar hann var í Usa.. tekinn úr mikilli hæð af borginni ...svart/hvít
núverandi áætlanir fyrir kvöldið: horfa á imbann, klára þetta og fara svo að sofa
núverandi manneskja sem ég er að forðast: huuu... enginn sérstök...
núverandi dót á veggnum: ekkert!! á ekki hamar og ekki nagla og fátt til að setja á vegginn.
adios

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

og hana nú!!

11.11.2005, 11:52  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim