kata sukkuladi

The hurrier i go, the behinder i get!

fimmtudagur, nóvember 03, 2005

helv....djö...

ohhh hvað ég er PIRRUÐ!!!... þetta helvítis þvottahús er að gera mig geðveika... það eru semsagt alltof margar íbúðir með sömu þvottahús aðstöðuna þannig að maður þarf að pannta tíma svona 1- 2 vikum framm í tímann... hvernig í andskotanum á maður að vita hvað maður er að gera eftir 2 vikur!!!! allavega svo er það þannig að ef ég er ekki búin að setja í vél 30 min eftir panntaðan tíma þá má einhver annar taka vélarnar... eru senst 2 vélar sem maður fær í einu...
Núna átti ég tíma 16 -19 og mætti 16:32 því að ég var að kynna skólan í öðrum bæ og var búinn að hlaupa til að ná strætó og allt í stressi....en nei það var auðvitað búið að taka vélarnar og það hafði verið gert 15 min yfir 16 ....Arg hvað er að þessu "þroskahefta" fólki!!!
Síðan er hann GAYLORD fokkface elsku besti nágranninn í heimi með svo æðislega skemmtilegan tónlistarsmekk að spila tónlist í BLASTI!!!! heyrðu ég heyri nú ekki betur en að það er AFTUR remix með ace of base!!!! halló þetta var vinsælt 1990... held samt að það sé sama ár og vanvita ógeðið fæddist!!!

Hananú!
ég ætla að fara að heyngja mig í þvottahúsinu með tónlistana í botin svona bara til að þau fái smjörþefinn af því hvað koma skal.... Múhahaha
endilega komið með tillögur um hvernig ég get ÚTRÝMT ÞEIM!!!

3 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

bara taka allt rafmagn úr sambandi.
:o)

4.11.2005, 17:01  
Anonymous Nafnlaus sagði...

god skiluru. geðveikt pirrandi!
er ekki hægt að stoppa vélina í miðju kafi og taka stuffið bara út... (hjá mér er það allavega hægt.. þarf bara að bíða í nokkrar mín áður en maður getur opnað...)
;o/

if not.. má ath:
-hitta jóa á skype (með videoi, obviously..)
-fá sér doldin slatta af passoa...
-twista til að gleyma...
-kaupa e-ð fallegt (og ódýrt/hagkvæmt) í h&m...

?

anyways...
miss u,
fríður

5.11.2005, 01:26  
Anonymous Nafnlaus sagði...

en bæ ðe vei..
þýðir þetta rosalega blogg að húsfrúin sé búin að endurheimta tölvuna sína...
?

5.11.2005, 18:09  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim