kata sukkuladi

The hurrier i go, the behinder i get!

mánudagur, júlí 18, 2005

Stressið er að koma!!!

Ég trúi þessu ekki... "stessið" er að koma!!! Ég sem er búinn að vera vanda mig svo geðveikt að láta það ekki vita að ég sé að fara út... það kíkti við 15 min áður en ég fór í vinnuna í dag. Ég fann hvernig það kramdi úr mér loftið og ýtti tárunum út í augun... ég bara varð að gráta aðeins...phúff og svo var það farið.
Ég er semsagt að fara að hætta í vinnunni þann 28. júlí. og eins og það er skemmtilegt að vinna hjá Og Vodafone þá er mig (mér, hvort sem maður segir) farið að hlakka ansi mikið til að hætta, loksins loksins er ég að fara í skóla, svo eigið þið að sjá fyrir ykkur "dansinn" sem ég dansa í tilefni af því :)
Og ég er ekki frá því að ég eigi besta kærasta í heimi :* takk Jói minn, þú ert bestur.

takk fyrir áheyrnina
kata

6 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

jei! smart, komið í lag
;o)
til lukku með jóa og stessið
ha ha

þó

19.7.2005, 01:41  
Anonymous Nafnlaus sagði...

Þetta verður æðislegt elskan mín!!!
Svo komum við bjössi í heimsókn eftir áramót það verður geggjað!!!
Vúhúhúhúhú!!!

19.7.2005, 19:51  
Blogger Kata sagði...

geðveikt!! hlakka til að sjá ykkur:)

19.7.2005, 21:57  
Blogger Helga sagði...

Til hamingju með bloggið ;)

19.7.2005, 22:09  
Blogger Fríður sagði...

Ég pant koma líka í heimsókn....

21.7.2005, 21:16  
Anonymous Nafnlaus sagði...

auðvitað meiga allir koma í heimsókn sem vilja :)

22.7.2005, 13:12  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim