kata sukkuladi

The hurrier i go, the behinder i get!

sunnudagur, júlí 31, 2005

bara búinn að pakka!!!

phúú... hvað ég er yndislega södd.... var að klára að borða hunangsmarineraðar svína kótilettur, bakaða kartöflu, grillaða sveppi með beikonostafyllingu, ótrúlega gott salat og sósu að hætti hússins (veitingahúsið við Hagamel...hehe...)...

Hætti hjá Og Vodafone á fimmtudaginn ohhh hvað ég á erfitt með kveðjustundir... ég hér með hrósa þeirri manneskju sem fann upp blogg, msn og skype, nú er svo ótrúlega auðvelt að vera í sambandi.
ég er búinn að gera fullt síðan síðustu helgi t.d pakka dóti og setja í geymslu, pakka dóti og flytja út frá Ingu, flytja inn til Jóa, nú og svo djamma svoldið líka...
En annars er bara spenningurinn að stigmagnast og er alveg kominn upp í 8 af 11og1/2 mögulegum...nú og svo var okkur (me&joe) boðið húsnæði í 101 Viborg ( hehe... reyndar er það 8800 Viborg). 2 herbergja íbúð 46fm2 á 2rri hæð í húsi sem var byggt 1916 og svo allt tekið í gegn 1987, stutt í strætó og allt það helsta. Og það besta við þetta allt saman að þetta kostar bara 3000 danskar á mánuði og þá á ég eftir að fá húsalegubætur...ohh danmörk here I come.

jæja desertinn kallar...grillaðir bananar með súkkulaði... :)
adíos mí amigos

1 Ummæli:

Anonymous Nafnlaus sagði...

oh, þvílíkt dekur... ummm má ég vera memm líka?!
til lukku með plássið
c u wednesday
;o)

2.8.2005, 04:29  

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim